Chuyển Ngành Học tại Úc có khó không?

Làm thế nào để chuyển ngành học khi visa ở Úc của bạn sắp hết hạn? Hơn thế nữa, làm thế nào để chuyển trường tới một TIỂU BANG KHÁC khi thời gian của bạn sắp cạn kiệt

Câu chuyện thành công của
Nguyễn Hải Phương

Bạn Nguyễn Hải Phương là một trường hợp tiêu biểu trong việc chuyển đổi ngành/trường học xuyên bang Úc đã được Letax Education trợ giúp thành công. Phương có dự định tiếp tục theo đuổi bằng thạc sĩ ngành y sau khi tốt nghiệp cử nhân Y Dược (Bachelor of Pharmacy) tại Đại học Monash, Melbourne.

Vì một số lí do khách quan, visa của Phương. đã bị rút ngắn trước thời hạn. Với nguy cơ phải quay về Việt Nam vào tháng 1/2022, Letax Education đã cấp tốc vào cuộc để xoay chuyển tình thế không mong muốn này khi tiếp nhận hồ sơ của bạn Phương. vào cuối tháng 11/2021.

Nhằm nâng cao khả năng gia hạn visa du học với cơ hội làm việc và định cư lâu dài theo diện tay nghề (Skilled Migrant Visa) sau khi Phương tốt nghiệp, Letax Education đã lập ra các chỉ tiêu:

  • Sàng lọc các trường đại học và ngành học liên quan dựa trên bảng điểm và mong muốn của khách hàng trên toàn nước Úc
  • Khảo sát khả năng gia hạn visa thành công của từng tiểu bang và ngành học
  • Đánh giá thị trường và nhu cầu công việc của ngành học theo tiêu chí của chính phủ Úc trên diện rộng

Chỉ trong vòng 5 NGÀY, Letax Education đã thành công giúp Phương nhận thư mời học bằng thạc sĩ Khoẻ Cộng Đồng (Master of Public Health Advanced) của Đại Học Torrens ở Adelaide vào giữa tháng 12/2021. Theo đó, việc xin gia hạn visa du học của bạn Phương cũng được chính thức xét duyệt để bạn Phương có thể tiếp tục học và sinh sống làm việc tại Úc.

Việc gấp rút hoàn thành thủ tục hồ sơ trong bối cảnh Covid-19 toàn cầu là không dễ dàng. Thế nhưng, với quan niệm “Thành công của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi”, đội ngũ Letax Education đã làm việc hết công suất để cho ra kết quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất. Nhân viên ở hai trụ sở Việt-Úc đã làm thêm buổi tối 8-9 giờ VN (12 giờ đêm Úc) trong tình hình khẩn cấp để giúp khách hàng.

Sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi đã được đền bù xứng đáng khi khách hàng được “cứu” đúng thời điểm. Do đó, các bạn luôn có đủ lý do để đặt niềm tin và kì vọng khi quyết định sử dụng dịch vụ tư vấn du học và chuyển ngành/trường trên toàn nước Úc của team Letax chúng tôi.

QUÁ TRÌNH TƯ VẤN VÀ HOÀN THÀNH HỒ SƠ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ *

Ngoại trừ các loại phí bắt buộc trước khi được cấp CoE áp dụng cho tất cả các du học sinh ở Úc theo luật pháp.

ĐÚNG NGÀNH ~ ĐÚNG TRƯỜNG ~ ĐÚNG THỜI ĐIỂM

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
LETAX EDUCATION

LUÔN SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN MỞ KHÓA TƯƠNG LAI THÀNH CÔNG!