Một tin tốt lành đang xuất hiện từ Úc, với việc Chính phủ thông báo một đợt trở lại của sinh viên quốc tế, bắt đầu từ tháng 12 này. Mặc dù vẫn còn nhiều thông tin chi tiết cần được tiết lộ và thông báo chính thức cho Victoria sẽ đến, nhưng đây là một tin tuyệt vời cho tất cả chúng ta!

Cảm ơn bạn vì sự kiên nhẫn, lời khuyên, sự ủng hộ và tình bạn liên tục của bạn khi chúng tôi đã vượt qua những thời điểm thử thách này. Cùng nhau, chúng tôi đã cố gắng giữ cho sinh viên của mình được kết nối, hỗ trợ và tương tác theo những cách mới. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ thông báo cho bạn khi có thông báo.

Là một phần của những bước tiến này nhằm mở cửa trở lại cho sinh viên quốc tế và cam kết về một khuôn viên trường an toàn COVID, trường Đại học thông báo rằng tất cả nhân viên, sinh viên và du khách sẽ cần được tiêm chủng đầy đủ loại vắc-xin được TGA công nhận để tham dự khuôn viên trường. Các vắc xin được TGA công nhận hiện bao gồm Pzifer, Astra Zeneca, Moderna, CoviShield, Sinovac, Jannseen (Johnson & Johnson). Các vắc xin khác như Sputnik 5, Convidecia, Covaxin / CanSino vẫn đang được xem xét. Học sinh sẽ được thông báo về yêu cầu vắc-xin trong thư mời của họ.


ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
LETAX EDUCATION

LUÔN SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN MỞ KHÓA TƯƠNG LAI THÀNH CÔNG!