Chúng tôi vui mừng thông báo một loạt các học bổng quốc tế mới dành cho sinh viên bắt đầu vào năm 2022.

Học bổng hào phóng của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ sinh viên quốc tế trong và ngoài nước với hỗ trợ tài chính và học tập trên tất cả các ngành học. Cho dù sinh viên đang tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính, công nhận cho thành tích học tập, giúp đỡ trong việc chuyển chỗ ở hoặc các kỹ năng tiếng Anh, chúng tôi đều có những thứ để cung cấp.

Khi sinh viên của bạn đăng ký học với chúng tôi, chúng tôi sẽ tìm học bổng phù hợp cho họ và họ sẽ được tự động đánh giá dựa trên đơn đăng ký học của họ.

Đối với những sinh viên đã nộp đơn hoặc chấp nhận Thư mời nhập học của họ, chúng tôi sẽ thông báo và cung cấp cho họ một đề nghị học bổng cập nhật trong những tuần tới nếu họ đủ điều kiện.

Đây chỉ là một số học bổng và gói hỗ trợ được cung cấp vào năm 2022.

Học bổng Dean’s Merit
Học bổng khen thưởng cho thành tích học tập xuất sắc dành cho sinh viên theo học các ngành Kinh doanh, Kinh tế, Khoa học, Luật và Y khoa. Những học bổng danh giá này có thể giúp bạn giảm tới 50% học phí trong suốt thời gian bạn lấy bằng.

Học bổng quốc tế Tasmania
Học bổng này công nhận các sinh viên quốc tế có thành tích cao trên nhiều loại bằng cấp. Học bổng này có thể giúp bạn giảm 25% học phí trong suốt thời gian bạn lấy bằng.

Học bổng ASEAN
Đối với sinh viên quốc tế đến từ một quốc gia ASEAN, bạn có thể được giảm 15% học phí trong suốt thời gian lấy bằng.

Điều này bao gồm công dân của Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Học bổng Y khoa Vương quốc Anh
Chúng tôi có một số học bổng hạn chế dành cho sinh viên từ Vương quốc Anh theo học chương trình Cử nhân Y khoa và Phẫu thuật (MBBS) của chúng tôi. Những học bổng này có thể giúp bạn giảm 15% học phí trong suốt thời gian bạn lấy bằng.

Học bổng cho sinh viên nước ngoài
Chúng tôi nhận thấy rằng COVID-19 đã làm trì hoãn các kế hoạch học tập quốc tế. Chúng tôi rất mong được chào đón sinh viên quốc tế quay trở lại khu học xá của chúng tôi vào năm 2022, khi việc du lịch đến Úc ngày càng nhiều hơn.

Đối với những sinh viên đang chờ đến Úc để bắt đầu việc học của bạn với chúng tôi, học bổng này có thể giúp họ giảm 20% học phí khi bạn đang theo học trực tuyến.

Gói sinh viên Onshore
Đối với sinh viên quốc tế đã ở đại lục Úc, chúng tôi có một loạt các gói để giúp họ bắt đầu việc học với chúng tôi. Cho dù họ đang muốn bắt đầu sự nghiệp của mình, nhận một số trợ giúp trong việc chuyển đến Tasmania, hay muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động trong khuôn viên trường của chúng tôi, các gói của chúng tôi đều phù hợp với nhu cầu của họ.

Gói ngôn ngữ tiếng Anh
Đối với những sinh viên cần cải thiện tiếng Anh của mình trước khi theo học một trong các bằng cấp của chúng tôi, họ có thể nhận được các chương trình Khóa học Anh ngữ (ELC) miễn phí lên đến 20 tuần để bắt đầu học.

Liên hệ

Letax Education – Mở khóa tương lai

Email: hoa@letaxgroup.vn / info@letaxgroup.com.au

Hotline: +84901532786/ +61 38373 6035

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
LETAX EDUCATION

LUÔN SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN MỞ KHÓA TƯƠNG LAI THÀNH CÔNG!